Letago Travel & Tours

เที่ยวทั่วโลก เที่ยวกับเลททาโก

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นทัวร์ ร่วมสนุกรับของรางวัลพิเศษ ได้ที่ line@ นี้ click add เลยจ้า

Club Med Finolhu คลับเมด ฟิโนลู่ รีสอร์ทมัลดีฟส์

รีสอร์ทฟิโนลู่ คลับเมดถือว่าหรูหราที่สุดของ Club Med เลยก็ว่าได้ เน้น Hi-End ซึ่งมีจำนวนห้องพักที่น้อยกว่า Kani และมีความใหม่กว่า สงบกว่า ซึ่งมาด้วยราคาที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับ Club Med Kani ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินอิบราฮิม ณ เกาะฮูรูมาเล่ ประเทศมัลดีฟส์ ประมาณ 25 นาที (อยู่ใกล้ๆกับ คลับเมดคานิ ไม่เกิน 5 นาที) 

ทาง คลับเมดฟิโนลู่ ได้แยกห้องพักออกเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ Beach Villa และ Overwater Villa มาดูรูปของแต่ละประเภทกันเลยจ้า 

Villa Beach-Finolhu

เป็นประเภทห้องพักที่อยู่บนหาด และมี 2 แบบย่อย คือห้องที่หันด้านไปทางพระอาทิตย์ขึ้น เรียกว่า Villa Beach Sunrise และ ห้องที่หันไปทางด้านพระอาทิตย์ตก เรียกว่า Villa Beach Sunset (จะมีราคาที่แพงกว่าแบบแรกนิดนึง) แต่สภาพห้องคล้ายๆกัน เด็กอายุต่ำกว่า 14 ต้องพักห้องพักประเภทนี้เท่านั้น

Overwater-Finolhu

ห้องพักที่หรูที่สุด ที่ยื่นไปบนน้ำทะเล และเป็นประเภทห้องพักที่แพงที่สุดของ club med Finolhu โดยจะแบ่งประเภทห้องออกเป็น 2 แบบเช่นกัน คือห้องที่หันไปทางพระอาทิตย์ขึ้น เรียกว่า Sunrise Overwater Villa และ ห้องที่หันไปทางพระอาทิตย์ตก เรียกว่า Sunset Overwater Villat (จะมีราคาที่แพงกว่าแบบแรกนิดนึง และแพงที่สุดของ Club Med Maldives) โดยเด็กอายุต่ำกว่า 14 ห้ามเข้าพักห้องพักประเภทนี้ เนื่องจากความปลอดภัย และเป็นกฏของทางรีสอร์ท